AgeCode · 25/08/2020

Dân công sở nô nức order chè đậu đỏ ngày Thất Tịch: Người vì “đu trend”, kẻ lại được sếp tặng cho sớm có bồ!

Ngày hôm nay, chắc hẳn rất nhiều anh chị em công sở đều mong ước được thưởng thức món chè đậu đỏ ngon lành ngay tại cơ quan đúng không nào?

Trong vài năm trở lại đây, ăn chè đậu đỏ ngày Thất Tịch trở thành một xu hướng được đông đảo mọi người hưởng ứng. Từ các bạn học sinh sinh viên, những người trẻ đang “ế” và thậm chí là dân văn phòng nữa đấy! Hơn nữa, ăn một đồ gì đó ở quy mô tập thể cũng sẽ khiến tâm trạng vui vẻ hơn và nhân viên phấn chấn để làm việc suốt cả ngày dài.

Năm nay, trend chè đậu đỏ ngày Thất Tịch vẫn không giảm nhiệt, bằng chứng là các quán ăn liên tục thông báo hết hàng. Đặc biệt, với thời tiết có nắng nóng như ngày hôm nay thì ăn một cốc chè đậu đỏ cũng sẽ như làn gió mới mát lạnh đánh bay sự mệt mỏi, áp lực của công việc.

Cùng nghía qua tình hình ăn chè đậu đỏ ngày Thất Tịch của anh chị em công sở được đăng tải trên các trang mạng xã hội nhé!

Người thì ăn vì “đu trend” và cầu mong tình duyên suôn sẻ

Chị Linh, một biên tập viên trẻ của trang tin mạng cho biết “Team của mình thấy trend ăn chè đậu đỏ vẫn hot nên quyết định order từ ngày hôm qua. Mọi người hay bảo ăn chè đậu đỏ ngày Thất Tịch sẽ sớm có bồ nhưng mình không tin vào thuyết ấy lắm đâu (cười). Mình và đồng nghiệp chỉ nghĩ là gọi đồ ăn giải khát và như một bữa xế chiều giúp cơ thể khoan khoái hơn thôi!”

Dân công sở nô nức order chè đậu đỏ nhân ngày Thất Tịch: Người vì "đu trend", kẻ lại được sếp tặng cho món quà bất ngờ chúc sớm có bồ! - Ảnh 1.
Chị Ninh Linh – một biên tập viên, dù không tin vào “thuyết chè đậu đỏ” nhưng vẫn order về ăn để tinh thần phấn chấn hơn trong giờ làm việc. (Nguồn ảnh: Ninh Linh)

Một cô nàng công sở khác thì lướt Facebook thấy đâu đâu cũng khoe ăn chè đậu đỏ nên quyết định cũng phải gọi đồ về cho bằng bạn bằng bè! Chắc hẳn cô bạn trẻ này đang rất mong sau cốc chè sẽ mở ra cơ hội với một anh người yêu thật như ý.

Dân công sở nô nức order chè đậu đỏ nhân ngày Thất Tịch: Người vì "đu trend", kẻ lại được sếp tặng cho món quà bất ngờ chúc sớm có bồ! - Ảnh 2.
Chắc hẳn cô gái đang ao ước có bồ lắm rồi đây! (Nguồn ảnh: Hồng Anh)

Còn với anh Hoàng – chàng trai công sở trẻ cũng cùng đồng nghiệp gọi chè về ăn, cảm thấy rất vui vẻ với bữa chiều “bắt trend” thú vị này.

Những cốc chè đậu đỏ mát lành thơm ngon của anh Hoàng và các đồng nghiệp. (Nguồn ảnh: Phạm Hoàng)
Dân công sở nô nức order chè đậu đỏ nhân ngày Thất Tịch: Người vì "đu trend", kẻ lại được sếp tặng cho món quà bất ngờ chúc sớm có bồ! - Ảnh 4.
Cốc sữa chua đậu đỏ của chị Hiền – nhân viên công sở nhìn cũng rất đẹp mắt và ngon miệng! (Nguồn ảnh: Hiền Trần)

Đối với Ngọc Thiệp – anh chàng đáng yêu của Welax gây sốt cộng đồng mạng bằng loạt clip hài hước, anh chia sẻ ăn chè đậu đỏ giống như một thói quen mỗi năm vào ngày Thất Tịch. Ngọc Thiệp cho hay vì mình đã có người yêu nên đối với cá nhân mình, anh chỉ ăn chè đậu đỏ vì nó ngon! Một anh chàng khác của team Welax là Quốc Anh cũng có bức ảnh ăn chè đậu đỏ hết sức đáng yêu nha!

Được ăn chè đậu đỏ vì sếp tạo bất ngờ cho toàn nhân viên

Phương Ly – một cô nàng công sở đã có bài đăng cực thú vị về chuyện ăn chè đậu đỏ trên trang Instagram cá nhân. Theo đó, Phương Ly chia sẻ “Hôm nay là ngày Thất Tịch, sếp mình lên kế hoạch mua chè đậu đỏ về cho hội độc thân thoát ế. Nhưng mọi người chẳng ai biết! Sếp làm xong xuôi đâu vào đấy mới mời mọi người lên. Việc ăn chè này vừa là bắt trend vừa là cầu may cho nhân viên đó!”

Dân công sở nô nức order chè đậu đỏ nhân ngày Thất Tịch: Người vì "đu trend", kẻ lại được sếp tặng cho món quà bất ngờ chúc sớm có bồ! - Ảnh 6.
Sếp tạo bất ngờ cho toàn thể nhân viên bằng cốc chè đậu đỏ nhân ngày Thất Tịch. (Nguồn ảnh: Phương Ly).

Đặc biệt hơn, trên mỗi cốc chè đậu đỏ còn được sếp gắn thêm lời chúc hết sức đáng yêu và thể hiện “ước muốn ăn cỗ” của cấp trên.

Dân công sở nô nức order chè đậu đỏ nhân ngày Thất Tịch: Người vì "đu trend", kẻ lại được sếp tặng cho món quà bất ngờ chúc sớm có bồ! - Ảnh 7.
Lời nhắn gửi đầy dễ thương của sếp gửi đến nhân viên qua cốc chè đậu đỏ. (Nguồn ảnh: Phương Ly)

“Hi Thảo cute phô mai que! Muốn lấy chồng chưa ăn chè đậu đỏ đi! Dạo này đói kém thèm cỗ lắm rồi nhé!”

Tựu trung lại, ăn chè đậu đỏ không chỉ là một xu hướng thú vị ngày Thất Tịch, mà nó như một cơ hội để mọi người mong ước chuyện tình duyên sẽ suôn sẻ. Hơn cả, việc ăn chè còn thể hiện sự gắn kết giữa đồng nghiệp và sếp, giúp văn hóa nội bộ ngày một cải thiện đáng kể.

Còn chị em thì sao, hôm nay công ty bạn có tổ chức ăn chè đậu đỏ không nhỉ?

Nguồn: afamily.com ( https://afamily.vn/dan-cong-so-no-nuc-order-che-dau-do-ngay-that-tich-nguoi-vi-du-trend-ke-lai-duoc-sep-tang-cho-som-co-bo-20200825154135561.chn )

Việc làm đang tuyển