AgeCode · 29/05/2020

Trong 5 người này ai mới là “sếp” – câu trả lời sẽ bộc lộ rõ tính cách của bạn!

5 người không rõ khuôn mặt, chỉ với dáng người và cách ăn mặc, bạn nghĩ ai xứng đáng là “sếp” nhất trong số họ?

ai mới là sếp

Theo dáng người bạn thấy, bạn nghĩ ai mới là sếp ở đây?

Và dưới đây là kết quả, nó sẽ phản ánh tính cách của bạn!

Nếu bạn chọn người A:

Bạn là người khá nghiêm túc, chân thành trong mọi tình huống, bạn rất vui vẻ, hòa đồng nhưng lại thực sự ít những người bạn thân, nhưng một khi đã thân thì bạn luôn hết mình với họ.

Bạn có tài năng về tư duy logic, nhưng lại thích nghiên cứu các vấn đề xã hội, bình thường ít nói, nhưng khi gặp “đối” sẽ thao thao bất tuyệt cả ngày.

Trong tình yêu, bạn thích những người thông minh và hiểu biết, mẫu con gái “tóc vàng hoe” hay những “chàng trai chưa lớn” không phải gu của bạn, bạn cũng rất chung thủy và trách nhiệm với bạn đời của mình.

Nếu bạn chọn người B:

Bạn là người có năng lực tinh thần rất mạnh, bạn điềm đạm, tự tin và luôn có nỗ lực hơn người, chính vì vậy trong công việc, bạn luôn được tin tưởng giao cho những việc quan trọng.

Bạn cũng là người vui vẻ hòa đồng, nhiều bạn bè, nhưng bạn rất ghét việc bị người khác nhìn ra điểm yếu, vì vậy bạn luôn cố gắng để che đi điều đó.

Trong tình yêu, bạn là người khá đa tình, nhưng khi thực sự tìm được đúng người thì lại yêu rất chân thành, bạn là mẫu người mà bất cứ chàng trai / cô gái nào cũng mong muốn.

Nếu bạn chọn người C:

Bạn là người thông minh, có tố chất lãnh đạo nhưng đôi lúc bạn lại hơi độc đoán và không nhận sai lầm về mình, nếu bị tổn thương, bạn thường cố giấu giếm để người khác không nhìn thấy. Thế nhưng khả năng giấu giếm của bạn khá tệ!

Bề ngoài bạn có vẻ lạnh lùng nhưng bản thân lại là người rất nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác, ai cũng yêu quý bạn, thế nhưng bạn có rất ít bạn bè thân thiết thực sự.

Trong tình yêu, bạn đa tình nhưng rất kén chọn, người nào không phù hợp là bạn có thể đảo mắt qua ngay, khi tìm được nửa kia rồi, bạn vẫn hay có xu hướng dòm ngó các đối tượng khác, tuy nhiên khi trở về gia đình, bạn lại là người bố (mẹ) rất tốt.

Nếu bạn chọn người D:

Bạn là người khó gần, không phải ai cũng có thể kết bạn với bạn, chắc hẳn list friends trên facebook của bạn rất vắng vẻ, chỉ toàn người quen. Tuy nhiên ai đã quen bạn đều rất yêu mến bạn, vì bạn là người bạn rất tốt của họ.

Bạn có năng lực về sáng tạo, có sự tinh tế và cầu kỳ, yêu sự hoàn mỹ và cái đẹp, thế nên đôi lúc bạn hay phán xét người khác, đặc biệt là với những người đơn giản, phóng khoáng.

Trong tình yêu, bạn lãng mạn và rất kén chọn, nếu chưa bị “ế dài” thì bạn vẫn chưa cuống cả lên tìm nửa kia, bạn hy vọng vào tình yêu sét đánh, ngôn tình và những điều tương tự. Nếu gặp đúng người, tình yêu của bạn sẽ khiến tất cả phải ghen tỵ.

Nếu bạn chọn người E:

Bạn là người thẳng thắn, mạnh mẽ và rất có nghị lực, cho dù khởi đầu không thuận lợi, bạn vẫn luôn luôn vươn lên để giành chiến thắng.

Đối với bạn bè, bạn là người bạn chân thành, tốt bụng nhưng hơi nóng tính, cũng không thiếu những lúc cãi cọ và hiềm khích ngay cả với người thân của mình, thế nhưng bản chất thì bạn luôn muốn những điều tốt nhất cho họ.

Trong tình yêu, bạn là người khá vụng về, bạn rất hay để “nửa kia” của mình suy nghĩ về những điều bạn nói, sẽ mất rất lâu để bạn có một tình yêu thực thụ, nhưng khi gặp được đúng người có thể hiểu bạn, bạn sẽ có được hạnh phúc dài lâu.

Nguồn: HR Insider

Việc làm đang tuyển