AgeCode · 07/08/2019

Công thức chỉnh màu ảnh trên VSCO bao xinh, lại dễ thực hiện

Ở bài viết trước mình đã giới thiệu về 10 app chỉnh ảnh thần thánh giúp bạn tha hồ sống ảo, như đã hứa, bài viết hôm nay sẽ tổng hợp những công thức chỉnh màu cơ bản nhưng vẫn xinh xẻo trên app VSCO. 

1/ Chỉnh ảnh ngoại cảnh tone sáng siêu xinh

Nếu bạn muốn chụp ngoại cảnh nhìn xinh xắn, trong trẻo như các ulzzang Hàn Quốc thì công thức chỉnh màu của bạn Kiều Oanh dưới đây là một lựa chọn đúng đắn đấy.

2/ Chỉnh ảnh làm nổi bật tone màu

Lướt facebook hay instagram chắc hẳn bạn sẽ có sự chú ý đặc biệt tới những bức ảnh đi theo tone màu nhất định là cam, xanh, vàng,… Đó là những bức ảnh khi bạn nhìn vào những chi tiết cùng một màu nổi bật hơn hẳn phần còn lại. Nhìn rất “nghệ” đúng không nào. Dưới đây là một số công thức màu bạn có thể tham khảo.

2.1/ Tone vàng chanh

Mùa hè mà không có một bộ ảnh tone vàng đúng là thiếu sót lớn. Hãy tham khảo công thức của bạn Ánh Hoàng để có những bức ảnh như ý nhé.

2.2/ Tone xanh trời

Một bộ ảnh tone xanh trời nhẹ nhàng, thanh thoát lại đơn giản. Tại sao không thử mở VSCO lên để cho ra ngay một bộ ảnh xinh xẻo, trong veo nào.

2.3/ Tone xanh xám

Tone màu chưa phổ biến nhưng một khi “diện” lên lại rất sang. Chúc các bạn thành công.

2.4/ Tone vàng cam

Mấy bạn nhìn mẫu ảnh có quen không ạ. Bạn ấy chính là Á hậu 2 của cuộc thi Miss World Vietnam Nguyễn Tường San đấy.

3/ Chỉnh ảnh tone hồng nhạt

Bạn nữ nào chưa dằn túi công thức chỉnh ảnh tone màu hồng nhạt thì tham khảo nhé, đảm bảo bức ảnh của bạn sẽ trở nên ngọt ngào, nhẹ nhàng, dịu dàng. Các bạn nam mà dùng công thức này chỉnh ảnh cho bạn gái thì chắc chắn cô nào cũng xiêu lòng.

4/ Chỉnh ảnh đường phố theo tone màu cổ điển

Một sản phẩm của bạn Hạ Nhi. Dành cho ai yêu thích những tone màu buồn.

Hiện tại thì mình chỉ mới tổng hợp một số tone màu phổ biến và dễ dùng thôi, bạn nào có những công thức chỉnh màu mới lạ thì cứ thoải mái comment bên dưới nhé. Chúc các bạn thành công và cho ra đời bộ ảnh của riêng mình.

Nguồn: Công thức màu

Việc làm đang tuyển